Về chúng tôi

Kính thưa Quý khách hàng !

 

   Công ty TNHH Cơ Khí và Môi trường Bình Lâm  là Công ty thành viên của Công ty CP Cơ Điện Toàn Cầu (TOMECO.,JSC), là đơn vị chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tư vấn - Thiết kế - Chế tạo Quạt Công nghiệp và Thiết bị Xử lý Môi trường.

[ Xem thêm... ]

Tin tức

Thông tin chi tiết

Diễn tập PCCC tại Nhà máy Sản xuất Quạt Công nghiệp TOMECO An Khang

( 17-11-2015 - 11:27 PM )

Ngày 9/11/2014 vừa qua, tại Nhà máy Sản xuất Quạt Công nghiệp TOMECO An KhangNgọc Liệp, Quốc Oai, Hà Nội, Ban Lãnh đạo Nhà máy đã phối hợp với Đội Phòng cháy Chữa cháy huyện Thạch Thất và Đại học Phòng cháy Chữa cháy tổ chức lớp tập huấn, thực hành và diễn tập phương án chữa cháy và cứu nạn - cứu hộ cho toàn thể cán bộ, công nhân viên đang làm việc tại nhà máy....

Trong phần đầu chương trình, Giảng viên của Đại học Phòng cháy Chữa cháy đã phổ biến cho tập thể CBCNV TOMECO An Khang các kiến thức PCCC cơ bản như: cách thức tổ chức chữa cháy khi xảy ra sự cố, thao tác, sử dụng các phương tiện chữa cháy; quy trình kiểm tra, đánh giá chất lượng các phương tiện chữa cháy của cơ sở và lực lượng cơ sở PCCC, khả năng phối kết hợp giữa tổ, đội của lực lượng chữa cháy tại chỗ giải quyết tình huống cháy, thoát nạn, cứu nạn.

Bên cạnh đó, dưới sự hướng dẫn trực tiếp của Giảng viên và Cảnh sát PCCC, các CBCNV TOMECO còn được trực tiếp thực hành sử dụng các trang thiết bị chữa cháy đang được trang bị tại Nhà máy

 

Buổi chiều cùng ngày, Đội Phòng cháy Chữa cháy huyện Thạch Thất đã điều động hơn 20 chiến sĩ cùng 2 xe cứu hỏa với đầy đủ các trang thiết bị chữa cháy chuyên dụng tham gia diễn tập phương án chữa cháy và cứu nạn - cứu hộ tại nhà máy với tình huống giả định đám cháy bùng phát tại phân xưởng sản xuất quạt thông gió khiến khói lan sang khu vực kho thành phẩm, nơi đang có công nhân nhà máy làm việc.

 

Ngay sau khi phát hiện đám cháy, các CBCNV TOMECO đã phát tín hiệu báo động bằng kẻng báo cháy theo đúng quy định. Lập tức,  lực lượng PCCC chuyên trách của Nhà máy đã sử dụng bình chữa cháy cố gắng dập tắt ngọn lửa tại chỗ, đồng thời thông báo cho các cơ quan Chữa cháy, Công an và Y tế qua các đường dây nóng 113, 114, 115.

 

5 phút sau khi đám cháy giả định bùng phát, Đội PCCC Thạch Thất đã có mặt, tiếp cận và dập tắt đám cháy kịp thời. Lực lượng y tế cũng đã ngay lập tức xác định vị trí người ngạt khói, đưa ra ngoài và tiến hành các hoạt động cứu chữa cần thiết.

 

 

Qua các hoạt động tập huấn và diễn tập trên, toàn thể CBCNV đang công tác tại nhà máy Quạt Công nghiệp TOMECO An Khang đã được kịp thời nâng cao nhận thức về PCCC, đảm bảo công tác phòng cháy chữa cháy của nhà máy luôn được thực hiện nghiêm túc, góp phần tạo một môi trường lao động an toàn, tin cậy.

Đối tác - khách hàng